วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review/แนะนำ การใช้งานโปรแกรม
สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ในวันนี้ผมจะมา Review เกมนึง ซึ่งเป็นเกมที่ผมชอบมาก นั่นก็คือ.... crossy road นั่นเอง เกมนี้เป็นเกมแนวทำลายสถิติโดยที่ตัวละครเราจะกระโดดอยู่บนถนน แล้วเราต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางต่างๆนานา ในตัวเกมก็ไม่มีไรมาก ที่สำคัญ มีให้โหลดทั้ง ios และ android อีกด้วย เรามีดูกันดีกว่าว่าในเกมนี้มีอะไรบ้าง
เริ่มเข้าเกมมานั้นจะอยู่ในหน้าแบบรูปข้างบน วิธีเล่นนั้นก็ไม่ยากเลย แค่จิ้มไปที่หน้าจอ เท่านี้ตัวละครเราก็จะกระโดดไปข้างหน้าเรียบร้อย
เมื่อตัวละครเราชนสิ่งกีดขวางจำพวกต้นไม้แล้ว เราก็แค่ลากนิ่วไปทางซ้ายหรือขวา เท่านี้ตัวละครเราก็จะกระโดดไปตามนิ้วที่เราลากไปเป็นที่เรียบร้อย(ลากไปข้างหลังตัวละครก็จะกระโดดไปข้างหลังเหมือนกัน)
     
******คำเตือน******
เมื่อเราเล่นๆอยู่แล้วคิดจะไปทำกิจกรรมอย่างอื่น เราควรที่จะกดหยุดเกมชั่วขณะ ดังภาพทางซ้ายมือ ถ้าเราไม่หยุด แล้วปล่อยทิ้งไว้ระยะเวลาหนึ่ง เราจะโดนเหยี่ยวลากไปงาบเหมือนรูปทางขวา แล้วตายในที่สุด - -*
  
เมื่อเราเล่นไปถึงจุดนึงแล้วเกิดเราโดนรถชน T T ตายนั่นเอง อิอิ มันก็จะมีตัวเลือก2ตัวเลือกขึ้นมา นั่นคือ กดรับของขวัญ(รูปทางขวา) กับเปิดรับตัวละคร(รูปทางซ้าย)
     
และเมื่อเรากดเข้าไปที่กดรับตัวละคร หน้าจอเราก็จะขึ้นเหมือนทางรูปซ้ายมือจากนั้นให้เรากดไปตรงเลข100 นั่นคือใช้100เหรียญ(เงินในเกม) พอสุ่มตัวละครมาเสร็จ หน้าจอเราก็จะขึ้นเหมือนทางรูปขวามือ แล้วมีให้เรากด แชร์ เล่นต่อ หรือ สุ่มตัวละครต่อ ตามลำดับ
ในเกมนั้นมีตัวละครมากถึง 104 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งบางตัวได้จากการสุ่มตัวละคร บางตัวก็ต้องทำภารกิจ(ภารกิจไม่มีบอกเราต้องเล่นไปมั่วๆเองผมก็ไม่เข้าใจทำไมไม่มีบอก 55555+) และบางตัวก็ต้องซื้อโดยใช้เงินจริงๆ
     
ต่อมานั่นคือในส่วนของการเปิดของขวัญ เมื่อเรากดเข้าไปจะมีรูปกล่องของขวัญ เมื่อเราเปิดเสร็จ มันก็จะมีบอกอีกเช่นกันว่าอีกกี่ชั่วโมงถึงจะได้รับของขวัญอีกครั้ง
และเมื่อเรารับของขวัญเสร็จ ก็จะมีภารกิจให้ทำซึ่งถ้าทำเสร็จภายในเวลาที่กำลัง(ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ากี่ชั่วโมง) เราก็จะได้รับของขวัญอีกครั้ง
เมื่อทำภารกิจเสร็จก็กลับไปกดรับของขวัญกันอีกครั้งเล้ยยยยยยยยย

สุดท้ายนี้แล้วเมื่อเราคิดจะเลิกเล่นเกมนี้(เกิดความเบื่อ) แต่ถ้าวันดีคืนดี เกิดเราอยากกลับมาเล่นแต่โหลดมาปุ๊บ แท่นแท๊นนนนนนนนน ตัวละครหายครับผม ไม่เป็นไร เพราะเรามีวิธีแก้ดังรูปด้านล่าง
นั่นคือให้เรา Login Facebook ของเราไว้นั่นเอง เผื่อวันนึงเรากลับมาเล่นตัวละครของเราจะยังคงอยู่

เป็นไงมั่งหละครับเกมนี้ น่าเล่นรึป่าวแต่ผมชอบนะ 55555+ สุดท้ายนี้ ก็ขออย่าเล่นเกมมากจนไม่ไปทำกิจกรรมอย่างอื่นเลยนะครับ ถ้ามีข้อมูลหรืออะไรที่ใส่ไม่ครบ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆท่านที่กดเข้ามารับชม

1 ความคิดเห็น:

  1. เป็นบล็อกที่อ่านเเล้วสนุกดี รีวิวเกมได้ดีนะครับ ^ ^

    ตอบลบ